Hướng dẫn phủ định ứng dụng (App) khỏi chiến dịch Google Display Network

Vì sao nên loại trừ Ứng dụng di động khỏi Chiến dịch Hiển thị?

Các nhấp chuột vào quảng cáo từ các ứng dụng dành cho thiết bị di động thường không có tiềm năng chuyển đổi cao và Google Ads ngày càng khó loại trừ các vị trí ứng dụng dành cho thiết bị di động khỏi các chiến dịch chạy trên Mạng hiển thị của Google (Google Display Campaign).

Các bước thực hiện loại trừ Ứng dụng di động khỏi các Chiến dịch Hiển thị

Bạn có thể chọn tất cả 140 danh mục trên giao diện web của Google Ads, tuy nhiên việc này khá mất thời gian. Sau khi tìm hiểu, mình thấy giải pháp cực kỳ đơn giản nhờ sự trợ giúp của Google Ads Editor, sau đây là các bước thực hiện:

Bước 1:

Sau khi mở tài khoản Google Ads trong Google Ads Editor, bạn hãy tải các thay đổi gần đây xuống từ giao diện trực tuyến bằng cách nhấp vào “Nhận các thay đổi gần đây”.

Bước 2:

Chọn các chiến dịch mà bạn muốn loại trừ các vị trí ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Bước 3:

Từ mục Từ khóa và nhắm mục tiêu ở bên dưới, bạn chọn mục Ứng dụng dành cho thiết bị di động, Phủ định, sau đó nhấp vào nút (+) ở phía trên và nhấp Danh mục ứng dụng…phủ định cấp chiến dịch

Bước 4:

Chọn “All Apps” và “OK”.

Bước 5:

Kiểm tra kỹ các thay đổi của bạn và đừng quên đăng.